Saturday, January 5, 2008

Krishna


മറക്കാന്‍ ശ്രമിക്കും തോറും ഓര്‍മ്മയില്‍ ഓടിയെത്തുന്ന ഒരു മധുര വികാരമായി അവന്‍ മാറി. എന്താണ്‌ നിനക്ക് എന്റെ മേല്‍ ഇത്രയും സ്വാധീനം?ആലോചിക്കുന്തോറും അര്‍ത്ഥമില്ലാത്ത തോന്നലുകളായ്, അവ ആലോചിക്കാതിരുന്നാല്‍ ചിന്തയെ മഥിക്കുന്ന ഓര്‍മ്മയായ്........... എന്താണിങ്ങനെ? ആരാണവന്‍?
അവന്‍ Krishna, യെന്ന Krishnajith ഇന്നലെ കണ്ടവന്‍ മാത്രമല്ല എനിക്ക്, ഇന്നലെത്തെ സ്നേഹിതരില്‍ നിന്നും വഴിതെറ്റിവന്നവനുമല്ല. പതിവു പോലെ വന്ന അനേകം കത്തുകളില്‍ നിന്നും, വേറിട്ടു നില്‍ക്കുന്ന ഈ എഴുത്ത്, ഈ വരികള്‍, അതെന്റെ മനസ്സിലോട്ടു തന്നെ കടന്നു വരുന്നു. ഇതാരാണ്? എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും പിടികിട്ടുന്നില്ല ദിവസവും ഞാന്‍ പല തവണ വായിച്ചു Mail തുറക്കുമ്പോഴെല്ലാം അവന്റെ സുന്ദരമായ മുഖം എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു
ദിവസവും Delete ചെയ്യുന്നവ സാധാരണം, പക്ഷെ ഇത് എന്തോ? എന്റെ മനസ്സില്‍ ഉടക്കി നിന്നു? മനസ്സില്‍ തൊട്ടുണര്‍ത്തുന്ന വരികള്‍.............എവിടെയോ കേട്ടുമറന്ന ആത്മാര്‍ത്ഥത "കൂട്ടത്തില്‍ തനിയെ" നില്‍ക്കുന്ന ഇവനാരാണ്?
എന്നെ തിരിച്ചറിയാന്‍ കഴിയുന്ന ഇവന്‍, എന്റെ മനസ്സറിഞ്ഞ ഇവന്‍ ആരാണ്? ഔപചാരികമായി മറുപടി എഴുതുമ്പോള്‍, എന്റെ കൈകള്‍ പതിവില്ലാതെ വിറച്ചു. Type ചെയ്യുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അറിയാതെ വരികളില്‍ എന്റെ മനസ്സ് കയറി വന്നു. ഞാന്‍ കുറിച്ചു എന്റെ ആത്മാര്‍ത്ഥത.... സ്നേഹം.... പക്ഷെ നീ?
എന്താണ്‌ പ്രതീക്ഷിച്ചത്? പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്? ഇന്നും, എന്റെ വേദനകളില്‍ എന്നെ സാന്ത്വനിപ്പിക്കുന്ന, സന്തോഷങ്ങളില്‍ പങ്കുചേരുന്ന, എന്റെ നോവില്‍ കരയുന്ന, എന്നോടൊപ്പം പൊട്ടിച്ചിരിക്കുന്ന സ്നേഹിതാ....... നീ ആരാണ്?
ഒരു സ്നേഹ ബന്ധം ഇവിടെ തുടങ്ങുന്നു പക്ഷെ? പൊട്ടിച്ചിരിക്കാനും, കൂടെ ദുഃഖിക്കാനും കഴിയുന്ന നീ...... എനിക്കിന്നും..... അറിയാത്ത സ്നേഹിതനാണ്! ഉറക്കം വരാത്ത രാത്രികളില്‍..... ദുഃഖിപ്പിക്കുന്ന ചിന്തകളില്‍...... മനസ്സു തുറക്കാന്‍ പറ്റുന്ന എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ടവനെ, നീ എനിക്കാരാണെന്ന് ഞാനിപ്പോഴും അറിയുന്നില്ല!
ചിലപ്പോള്‍, അര്‍ത്ഥവ്യാപ്തികളില്ലാത്ത സ്നേഹത്തിനുമപ്പുറത്ത്, സ്നേഹത്തിന്റെ പറുദീസയില്‍ നീ അലയുന്നുണ്ടാകണം! ഒരു സ്നേഹിതയെത്തേടി....? അല്ലെങ്കില്‍ കാമുകി നഷ്ട്പ്പെട്ട തീരാദുഃഖത്തില്‍ നീ ദുഃഖിക്കുന്നുണ്ടാകണം! കാമുകിയെത്തേടി........! നശ്വരമായ ഈ ലോകത്ത് സ്നേഹം മാത്രമാണ്‌ സത്യമെന്ന് നീ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകണം......
അല്ലെങ്കിലോ? ഞാനെനോടു തന്നെ ചോദിച്ചു...... നീ എന്നെ കഴിഞ്ഞ ജന്മത്തിലേ........... അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകണം!!!